Friday, September 6, 2013

Kinh Nghiệm Làm Mờ Nếp Nhăn Tử Mặt Nạ Nước Dừa

Mới có 32 cái xuân xanh nhưng da mặt mình đã xuất hiện rất nhiều nếp nhăn. Da mình được cái rất trắng, mỏng nhưng nếp nhăn nơi khóe mắt khá nhiều khiến mình như bị già trước vài tuổi.


Nhất là đợt nào không thường xuyên dưỡng da, làn da của mình nhìn mới khủng khiếp. Nhiều lúc mình sợ chẳng dám soi gương để nhìn nhan sắc xuống cấp hàng ngày nữa.

Mỗi lúc đi làm, mình toàn phải mất thời gian ngụy trang nếp nhăn bằng phấn trang điểm. Khi trang điểm, các nếp nhăn cũng giảm đi nhiều, mình mới tự tin trở lại được một chút. Nhưng những lúc con ốm, mình bơ phờ thức trông con ban đêm. Sáng ra lại không có thời gian trang điểm qua khiến cho khuôn mặt mình nhăn nheo, nhầu nhĩ chẳng khác một bà già.

Ngoài sử dụng phấn trang điểm, mình vẫn thường đắp mặt nạ lòng trắng trứng 3 lần/ tuần cho da mặt mịn màng, giảm nếp nhăn. Sau đó, mình được một cô bạn đồng nghiệp mách sử dụng mặt nạ dưỡng da bằng nước dừa nên cũng sử dụng.

Mặt nạ dưỡng da nước dừa do được chiết xuất từ dừa tinh khiết và có tác dụng làm đẹp nhanh. Chúng cũng giúp làn da mịn màng, tạo độ ẩm cho da. Ngoài ra, chúng giúp trắng da, chống lại vết nhăn trên mặt hiệu quả.
Để chắc chắn về công dụng cách tốt nhất bạn thử mua một hộp về dùng trong một tuần là thấy hiệu quả của nó liền. Hiện giá bán khuyến mãi là 99.000 đồng
Chúc các bạn làm đẹp thành công với mặt nạ nước dừa
Mọi thông tin liên hệ

No comments:

Post a Comment