Friday, September 6, 2013

Tin vào bản thân và hãy chọn mặt nạ nước dừa hoàn toàn từ thiên nhiên

Mat na nuoc dua
Chào cả nhà, có rất nhiều chị em đang bị nám da bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau như do duy truyền, do rối loạn nội tiết, do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều, do tâm lý căng thẳng, do tổn thương da...
Chính vì vậy để điều trị nám da các chị em lưu ý và hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến bệnh của mình để giảm bớt các tác động tổn thương và có phương pháp điều trị phù hợp.


Hiện trên thị trường hiện đang có rất nhiều bài hướng dẫn trị nám da và có nhiều mỹ phẩm để cho chị em lựa chọn điều trị, những các bạn hãy cân nhắc nhé. Không có gì kỳ diệu đến độ trị nám trong 1 tuần hoặc trị nám hết ngay, tất cả các lời quảng cáo có cánh đó chúng ta nên đề phòng và hãy tin vào bản thân, tin vào những gì thuận theo tự nhiên và có tính quy luật.

Đã có rất nhiều bài báo viết về các mỹ phẩm kém chất lượng, có nhân tố hóa học cao, gây ăn mòn da, thậm trí gây tổn hại da, hoặc hủy hoại sắc tố da như bài báo sau đã viết:



Qua những bài báo chúng ta thấy, để bán được hàng cá doanh nghiệp sản sang đưa ra những lời quảng cáo quá đà và không có một cơ quan nào kiểm chứng và chứng thực chất lượng thực sự của nó. Bạn hãy nhớ sản phẩm có những tác dụng nhanh tức thời thường mang lại những sự hủy hoại về da mà có thể Bạn không thể sửa chữa được. Tin vào bản thân và đừng mang khuôn mặt của mình ra làm vật thí nghiệm.

Tốt nhất để điều trị các Bạn hãy nên sử dụng các sản phẩm tự nhiên, nếu bạn có thời gian nên tự làm các mặt nạ từ trái cây như mặt nạ dưa leo, cà chua, bơ… hoặc các bạn có thể sử dụng mặt nạ nước dừa của hợp tác xã Cửu Long, đây là sản phẩm được làm từ nước dừa tự nhiên theo quá trình ủ lên men, không sử dụng  hóa chất, chính vì vậy Bạn có thể tin tưởng sử dụng thường xuyên.

Và cũng lưu ý, Bạn muốn mặt nạ nước dừa sẽ mang lại hiệu quả tức thì cho Bạn trong vài ngày sử dụng thì hoàn toàn không có, bởi đây là sản phẩm tự nhiên, nó giúp các tế bào da hoạt động mạnh hơn, nhanh hơn, và có tính kháng khuẩn, trị mụn, làm sáng da. Vì vậy bạn cần một sản phẩm nhanh chóng để cải thiện sắc đẹp trong vài lần sử dụng thì đây không phải là lựa chọn cho Bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào web:





No comments:

Post a Comment